¥ Tỉ giá: 1 Tệ = 3,750 Đồng

Hotline: 0935916668 (GIỜ LÀM VIỆC: 8:30 - 17:30)

Chính Sách Khiếu nại - Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao đăng ký tài khoản tôi phải điền đầy đủ thông tin?

Quý khách cần điền đầy đủ thông tin cá nhân: tên, số điện thoại, địa chỉ email, nick chat… để chúng tôi chủ động liên lạc với Quý khách khi hàng về, hoặc khi có thay đổi về đơn hàng. Tất cả là vì lợi ích của Quý khách.


2. Các chính sách thay đổi tỉ giá, cước cân nặng vận chuyển có thay đổi khi tôi đặt hàng không?

-  Trường hợp tay đổi tỷ giá, ClickOrder sẽ áp dụng đúng tỷ giá tại thời điểm Quý khách đặt cọc

VD: Hôm nay Quý khách tạo đơn tỷ giá là 3450. Vài ngày sau Quý khách mới đặt hàng, ClickOrder có thông báo thay đổi tỷ giá 3550, chúng tôi sẽ tính cho Quý khách theo tỷ giá tại thời điểm Quý khách đặt cọc tiền cho đơn hàng là 3550

-  Trường hợp thay đổi cước cân nặng vận chuyển, ClickOrder sẽ áp dụng tính theo bảng giá thay đổi tại thời điểm xuất hàng ra khỏi kho

VD: Tại thời điểm Quý khách đặt hàng, cước cân nặng là 15.000/kg trong thời gian chờ hàng về ClickOrder tăng cước lên 2.000/kg, khi hàng về đơn hàng của Quý khách sẽ được tính theo cước cân nặng là 17.000/kg.

Tại thời điểm Quý khách đặt hàng cước cân nặng là 15.000/kg trong thời gian đợi hàng về ClickOrder có chính sách giảm 2.000/kg, khi hàng về, đơn hàng của Quý khách sẽ được tính 13.000/kg.

Chú ý: Các điều chỉnh tỷ giá hay cước cân nặng mà ClickOrder ban hành, đều thay đổi theo biến động của thị trường tỉ giá và thị trường vận chuyển.


3. Tôi mua những món hàng giá trị cao chẳng may mất hàng, tôi có được hoàn lại tiền không?

- Khi ClickOrder làm thất lạc hàng của Quý khách, ClickOrder sẽ hoàn trả 100% tiền hàng của Quý khách.


4. ClickOrder có bồi thường cho tôi không, khi hàng của tôi bị nhầm màu, nhầm size, nhầm kiểu dáng…?

- Quý khách lựa chọn dịch vụ kiểm đếm trước khi thanh toán đặt cọc đơn hàng, ClickOrder sẽ chịu trách nhiệm với đơn hàng của Quý khách.

Mọi khiếu nại của Quý khách về thiếu hàng, nhầm size, nhầm kiểu dáng, nhầm màu.. ClickOrder sẽ bồi thường cho Quý khách.

Tuy nhiên dịch vụ kiểm đếm của chúng tôi cung cấp cho Quý khách, sẽ không bao gồm việc kiểm tra chất lượng của sản phẩm, hay đường kim mũi chỉ, độ bền chết liệu của sản phẩm may mặc,

Đối với màu sắc của sản phẩm, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với cấp độ đậm nhạt của màu sắc

VD: màu đỏ tươi với đỏ đậm, vàng chanh với vàng cam, hay ghi sáng với ghi đậm…vì ảnh chụp trên web với sản phẩm thật thường không đồng nhất khi dưới tác động của ánh sáng.

- Quý khách không lựa chọn dịch vụ kiểm đếm, ClickOrder sẽ chỉ hỗ trợ Quý khách khiếu nại với nhà cung cấp. 99% khiếu nại của chúng tôi đều thành công đem lại niềm tin cho khách hàng.

Trường hợp thiếu hàng: Quý khách cung cấp cho chúng tôi hình ảnh sản phẩm, hình ảnh chụp cân nặng của kiện hàng, hình ảnh mã vận đơn để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với Nhà cung cấp. Sự chính xác của Quý khách sẽ là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với Nhà cung cấp thành công.

Trường hợp nhầm size, nhầm màu, nhầm kiểu dáng

- Lỗi do nhân viên của chúng tôi: chúng tôi sẽ bồi thường cho Quý khách

Mọi đơn hàng đều có lịch sử giao dịch với nhà cung cấp. Nhà cung cấp là do Quý khách lựa chọn, ClickOrder chỉ giao dịch đúng với nhà cung cấp mà Quý khách chỉ định và có nhiệm vụ vận chuyển hàng về Việt Nam.

Căn cứ vào nick đặt hàng của nhân viên giao dịch, Quý khách có thể kiểm tra nhân viên đó có mua hàng theo đúng mô tả của Quý khách hay không.

- Lỗi do Nhà cung cấp phát sai: chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách khiếu nại tới nhà cung cấp

*Yêu cầu nhà cung cấp giảm giá, nếu họ chấp thuận, phần tiền giảm giá chúng tôi sẽ hoàn trả cho Quý khách khi nhận được tiền từ nhà cung cấp Trung Quốc trả lại.

*Chuyển ngược hàng trở lại Trung Quốc, yêu cầu nhà cung cấp đổi trả lại theo đúng đơn hàng đã đặt, chi phí vận chuyển ngược VN – TQ Quý khách vui lòng thanh toán giúp ClickOrder.

*Trường hợp lỗi do nhà cung cấp gửi sai, chúng tôi đã khiếu nại nhưng họ không công nhận hoặc delay không thực hiện nghĩa vụ của mình, Quý khách vui lòng chịu mọi tổn thất.

Để tránh xảy ra các sai sót ngoài mong muốn, gây thiệt hại cho cả hai bên, trong quá trình mua hàng, Quý khách nên chọn nhà cung cấp uy tín, có giao dịch cao thường xuyên trên thị trường.


5. Có cách nào để tôi phân biệt được mức độ tín nhiệm của nhà cung cấp hay không? Làm thế nào để biết được nhà cung cấp này có uy tín hay không?

- Quý khách có thể phân biệt nhà cung cấp uy tín qua quá trình họ kinh doanh, Quý khách xem số điểm uy tín của nhà cung cấp qua biểu tượng trái tim < kim cương xanh < kim cương vàng < vương miện xanh < vương miện vàng, đồng thời dựa vào số lượng những người mua trước đã giao dịch và bình luận trước đó.
- Nhà cung cấp bán càng lâu năm, tỷ lệ giao dịch thành công càng nhiều, Quý khách càng yên tâm khi mua hàng. Ngoài ra Quý khách có thể đánh giá độ uy tín dựa vào số lượng những người mua trước đã giao dịch và bình luận cho điểm đối với nhà cung cấp.

- Nhà cung cấp dối trá hay lừa đảo đa phần là shop mới khởi tạo, Quý khách nên cân nhắc kỹ trước khi mua hàng. ClickOrder chỉ mua đúng link Quý khách gửi và đều có lịch sử giao dịch để Quý khách yên tâm.

Các trường hợp được gọi là nhà cung cấp không uy tín :

+ Nhà cung cấp không giao hàng, ClickOrder không liên hệ được với nhà cung cấp (trường hợp này tỷ lệ rất thấp).

+ Nhà cung cấp giao hàng thiếu nhưng không nhận, mặc dù đã có bằng chứng khiếu nại và kiện lên Taobao.

+ Nhà cung cấp bán hàng không đúng với quảng cáo trên website (tỉ lệ rất thấp).


6. Tại sao theo quy định 1-3 ngày trả kết quả đặt hàng, nhưng có khi mấy ngày sau đơn hàng của tôi mới được đặt?

Vì có những nhà cung cấp không trả lời, chúng tôi phải mất thời gian chờ họ.

Trong lúc đặt hàng, nếu có vấn đề với link sản phẩm, nhân viên đặt hàng của ClickOrder sẽ liên lạc báo cho Quý khách để hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất. Ngay lúc đó, bạn đã có được kết quả mình cần rồi.


7. Sau ngày chốt đơn đặt hàng, tôi có thể gửi thêm đơn hàng hoặc link đặt thêm không? Hàng có về đúng đợt chốt trước đó không?

-  Một ngày, một tuần hay 1 tháng bạn có thể đặt nhiều đơn đều được, ClickOrder đều có thể xác nhận và đặt liên tục cho bạn

 -  Hàng về nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhà cung cấp giao hàng đến kho ClickOrder

 - Chúng tôi luôn tiếp nhận bất cứ lúc nào đơn hàng của Quý khách phát sinh. Tuy nhiên thêm link vào đơn hàng khi đơn hàng đã chuyển trạng thái đặt cọc chúng tôi không xử lý được.

Lý do là để đảm bảo tính chính xác của dữ liệu . Quý khách vui lòng tạo đơn hàng mới hoặc báo đặt hàng (nếu kịp thời) hủy đơn đó để tạo đơn mới đầy đủ và chính xác hơn


8. Khi hàng về, tôi có được báo đến lấy hàng hay không?

 -  Khi hàng về chúng tôi có thông  báo tin nhắn trên tài khoản của Quý khách, trạng thái “Đã về Kho Đích” Quý khách chủ động đến kho đã đăng ký để nhận hàng.

Giờ làm việc của chúng tôi từ 8h00-12h00 và từ 13h30-17h30. Quý khách vui lòng đến trước giờ đóng cửa ít nhất 15 phút để chúng tôi được phục vụ Quý khách chu đáo.

 -  Khi có sự cố hàng về chậm do “ tắc biên”, chúng tôi cũng sẽ thông báo cho Quý khách. Nếu Quý khách muốn cập nhật thông tin nhanh nhất, Quý khách gọi đến các hotline trên website cho chúng tôi!


9. Biểu giá là tính chung cho tất cả các khách hàng?

-  ClickOrder cam kết tuyệt đối không có sự phân biệt với bất kỳ khách hàng nào. Với đơn hàng lớn và khách hàng thường xuyên, chúng tôi có chính sách chiết khấu % hấp dẫn, Quý khách vui lòng liên hệ NVKD để được tư vấn thêm.


10. Đơn hàng sẽ được tiến hành giao dịch khi tôi đặt cọc bao nhiêu tiền hàng?

 - ClickOrder hỗ trợ mọi khách hàng đặt hàng với 80% giá trị đơn hàng.

Căn cứ vào cấp độ thành viên của Quý khách, Quý khách chỉ cần đặt cọc một khoản tiền dựa trên tổng số tiền hàng. Số tiền hàng còn thiếu và cước phí vận chuyển cân nặng, Quý khách sẽ thanh toán khi nhận hàng.

- Mọi giao dịch tiền mặt hay qua chuyển khoản đều có phiếu thu, khi nộp tiền Quý khách giữ lại phiếu thu. Với thanh toán chuyển khoản, mọi khoản tiền gửi vào tài khoản của công ty chúng tôi đảm bảo không bao giờ thất thoát, Quý khách giữ lại biên lai chuyển tiền để đối chiếu nhanh hoặc yêu cầu nhân viên Công ty kiểm tra.


11. Tôi đặt hàng cách đây 1 tuần sao vẫn trạng thái "CÓ MÃ VẬN ĐƠN"? Sao hàng vẫn chưa có trong kho TQ của ClickOrder?

Có rất nhiều người bán trên Taobao, vì vậy ClickOrder không thể kiểm soát hết tất cả các gian hàng của nhà cung cấp. Tốc độ giao hàng phụ thuộc vào một vài yếu tố sau:

- Nhà cung cấp uy tín, có sẵn hàng, phục vụ tốt => hàng giao nhanh

- Nhà cung cấp không có sẵn hàng, hàng phải đợi sản xuất => hàng giao chậm

- Trường hợp nhà cung cấp đã giao hàng nhưng nhà vận chuyển TQ lại làm thất lạc và mất hàng.

* Quý khách kiểm tra thấy sau 1 tuần thấy đơn hàng vẫn trong trạng thái “ CÓ MÃ VẬN ĐƠN”, có thể liên lạc với nhân viên đặt hàng đơn hàng đó để kiểm tra hoặc hủy giao dịch với nhà cung cấp để hoàn lại tiền

* Để đảm bảo giảm thiểu rủi ro cho Quý khách, ClickOrder sẽ chủ động hủy giao dịch khi quá 5 ngày nhà cung cấp vẫn không giao hàng, hoặc chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để khách hàng lựa chọn việc chờ đợi giao hàng hay lấy lại tiền.


Chân thành cảm ơn Quý Khách!